CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Mục đích và phạm vi áp dụng
a. Mục đích:
Đảm bảo quyền lợi khách hàng khi sử dụng sản phẩm do Công ty TNHH WIR Household phân phối, thống nhất quy trình và chính sách bảo hành.
Phạm vi áp dụng:
b. Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho tất cả sản phẩm do WIR Household kinh doanh, bao gồm các ngành hàng: Gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị y tế….
2. Nội dung chính sách bảo hành
2.1. Điều kiện bảo hành: Khách hàng được hưởng bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:
* Sản phẩm do WIR Household phân phối chính thức tại Việt Nam.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
– Có hóa đơn mua hàng, và đã đăng nhập vào Website CASO để kích hoạt bảo hành.
– Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện và nhân công sửa chữa miễn phí tại trung tâm bảo hành của Công ty.
Lưu ý: Các trường hợp không kích hoạt đúng thời hạn hoặc thông tin không khớp với phiếu xuất kho/hóa đơn sẽ không đủ điều kiện bảo hành.
2.2. Thời hạn và địa điểm bảo hành
a. Thời gian bảo hành:
* Sản phẩm thương hiệu Caso-design: 24 tháng.
* Sản phẩm bán theo hợp đồng: theo thỏa thuận hợp đồng.
* Sản phẩm đổi mới: tính lại từ thời điểm đổi mới.
b. Địa điểm bảo hành:
* Trung tâm bảo hành ủy quyền hoặc các đại lý phân phối được ủy quền
* Sản phẩm lắp âm: bảo hành tại nhà khách hàng.
Lưu ý:
Khách hàng cần kích hoạt bảo hành trong vòng 24h kể từ ngày mua để đảm bảo quyền lợi.
2.3. Quy trình xử lý bảo hành
2.4. Trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
– Hư hỏng do sử dụng, lắp đặt bảo quản hay vệ sinh không đúng cách, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hại do các yếu tố bên ngoài như thiên tai (lũ lụt, sét đánh), hỏa hoạn, ngoại lực, môi trường khách quan, ….
– Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, va đập, trầy xước do lỗi của người sử dụng hoặc mất/hỏng các phụ kiện đi kèm…
– Trường hợp hư hỏng do côn trùng xâm nhập gây ra như chuột, gián, mối, côn trùng …
– Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng hoặc tự ý tháo dỡ, sửa chữa can thiệp vào sản phẩm bởi các đơn vị không được ủy quyền bởi Công ty.
– Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng
– Không có hóa đơn mua hàng, không kích hoạt bảo hành.
Lưu ý: Khách hàng phải chịu phí sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng, sản phẩm lỗi do người sử dụng và tác động ngoài gây ra như côn trùng, sét đánh, ngập nước, thiên tai, hỏa hoạn…
3. Chính sách đổi/trả sản phẩm
– Nếu việc khắc phục này vẫn không đáp ứng khả năng vận hành bình thường của sản phẩm hoặc quá thời hạn 10 ngày mà Công ty vẫn chưa thể khắc phục được,và sản phẩm chưa có linh kiện thay thế đồng thời giữa khách hàng và Công ty không đạt được thỏa thuận về mặt thời gian sửa chữa thì tùy theo thời gian sản phẩm đã được đưa vào sử dụng thì Công ty sẽ xem xét việc đổi trả cụ thể như sau:
3.1. Điều kiện đổi/trả
– Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, số serial, vỏ thùng, phụ kiện, tặng phẩm (nếu có).
– Còn hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo , vỡ hay biến dạng bề mặt và linh kiện bên trong.
– Còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.
– Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành, đầy đủ điều kiện bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành.
3.2. Nguyên tắc đổi/trả
3.3. Trường hợp không được đổi/trả
Lỗi do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn, tác động ngoại lực, mất tem, mất phụ kiện, quá thời hạn đổi trả, v.v.
Không đổi sản phẩm khuyến mại tặng kèm.
3.5. Quy trình đổi/trả
Khách hàng liên hệ tổng đài hoặc đại lý ủy quyền để được hỗ trợ.
Việc đổi/trả được thực hiện trong vòng 7- 15 ngày (tùy từng trường hợp hoặc địa điểm đổi trả) kể từ khi nhận yêu cầu và có biên bản xác nhận lỗi kỹ thuật.